062-695-4245
kanniga@mydigitalpartner.co.th

Online Marketing

Audience Overlap กลุ่มเป้าหมายทับซ้อนกัน

Posted on23 Jul 2018
การทำโฆษณาออนไลน์สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆนั้นก็คือ “กลุ่มเป้าหมาย” เพราะการทำโฆษณาออนไลน์เราจะพยายามไม่ให้กลุ่มเป้าหมายของเราซ้อนทับกัน หรือ Audience Overlap

A/B Testing

Posted on11 Jul 2018
A/B Testing คือ Concept การทดสอบสิ่ง 2 สิ่งเพื่อหาว่าสิ่งใดดีกว่ากัน ซึ่งสามารถใช้ได้กับหลายเรื่อง แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดในแง่มุมของด้านสื่อโฆษณาออนไลน์กันค่ะ ลำดับแรก คุณจะต้องรู้ก่อนว่า คุณต้องการทดสอบอะไร

3สิ่งที่คุณต้องรู้บนโลกออนไลน์

Posted on04 Jan 2017
หลายๆท่านคงมีคำถามว่า "อยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ทำอย่างไรดี" หรือ "อยากขยายธุรกิจเดิมเข้าสู่โลกออนไลน์ทำอย่างไร" เรียน Facebook ดีไหม? , เรียน Google Adwords ดีไหม?? , เรียน Line ดีไหม??

“เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย แล้วค่อยขยายการตลาด”

Posted on04 Aug 2016
“มีงบเท่านี้ โฆษณาอะไรในออนไลน์ได้บ้างค่ะ?” “ไม่ทราบว่า มีแผนการตลาดอย่างไร กลุ่มเป้าหมายเป็นใคร และ เราต้องการสื่อสารอะไรให้ลูกค้าครับ?”

ทำไมนิตยสารถึงทยอยกันปิดตัว? วิเคราะห์พร้อมแนวทางแก้ไข (ตอนที่ 1/2)

Posted on30 Apr 2016
ผมเคยเป็นช่างภาพและเคยเป็นคอลัมนิสต์ประจำนิตยสารหลายฉบับ และคนทำงานนิตยสารคือหนึ่งในกลุ่มคนที่ผมชอบคุยด้วยมากที่สุด

นิตยสารจะปรับตัวอย่างไรให้รอดและรุ่ง? วิเคราะห์พร้อมแนวทางแก้ไข (ตอนที่ 2/2)

Posted on30 Apr 2016
ข้อแรก และสำคัญที่สุดคือ “อย่าตระหนกตกใจเกิดกว่าเหตุ” ให้ลองตั้งสติ แล้วค่อยๆคิดตามข้อต่อๆไปทีละข้อนะครับ

1 2 3 5