062-695-4245
kanniga@mydigitalpartner.co.th

blogs

อุปสรรค…ของการเริ่มธุรกิจคืออะไร?

Posted on12 Mar 2019
ถ้าความฝันคุณคือ การเป็นเจ้าของธุรกิจ แล้วเพราะอะไร? ..คุณถึงไม่เริ่มทำธุรกิจสักที ยุคนี้ มีธุรกิจใหม่เกิดขึ้นมากมาย และผมเชื่อว่า หลายคนก็อยากที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจซึ่งคุณเองต้องลองย้อนกลับไปว่า

งบน้อย! ขายใครง่ายสุด?

Posted on28 Feb 2019
จริงๆ แล้วเรื่องวิธีการเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ ฉบับงบน้อยเป็นเรื่องใกล้ตัวทุกท่านที่กำลังทำธุรกิจอยู่มากๆ เลยนะครับ ลองคิดตาม ถ้าผมบอก "ผมให้กระสุนปืน 100 นัด ยิงให้โดนเป้าบิน 1 เป้า

SCB BUSINESS ANYWHERE

Posted on15 Jan 2019
เจ้าของหรือผู้บริหารธุรกิจส่วนใหญ่เข้าใจดีเรื่องการบริหารธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริหารคน ต้นทุน หรือว่าผลกำไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนหลงลืมไป และเป็นหนึ่งในต้นทุนที่มีค่ามากที่สุดแต่ไม่ได้บรรจุไว้ในงบการเงิน สิ่งนั้นก็คือ “เวลา”

Featured Snippets ฟีเจอร์ดีๆจาก Google Search

Posted on08 Jan 2019
เคยสงสัยกันไหมครับว่า... กล่องข้อความที่ปรากฏขึ้นเพื่อตอบคำถาม เมื่อเราพิมพ์คำถามลงใน Google Search Google เอาคำตอบนี้มาจากไหนกัน?

SEO vs SEM ความเหมือนที่แตกต่าง

Posted on03 Jan 2019
พูดคำว่า Search! คุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรกครับ? จริงไหมครับ? อันดับต้นๆ หรืออาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ทุกคนนึกถึงเลยนั่นก็คือ “Google Search” หรือ “อากู๋” ขาประจำของเรานั่นเอง

คิดจะลุยโลกออนไลน์…ต้องรู้จัก UTM

Posted on27 Dec 2018
“คิดจะลุยโลกออนไลน์ต้องรู้จัก UTM” แล้ว UTM คืออะไร? ข้อดีของ UTM? ส่วนประกอบมีอะไรบ้าง? สามารถวิเคราะห์ลิงก์ UTM ได้จากที่ไหน? ตามมาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้กันเลยครับ

ความเหมือนที่แตกต่าง

Posted on25 Dec 2018
เคยสงสัยกันไหมครับว่า โครงสร้างของระบบโฆษณาของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook และ Google แตกต่างกันอย่างไร? มีตรงไหนบ้างที่เหมือนกัน ตรงไหนที่แตกต่าง? หรือตรงไหนที่คล้ายกัน?

Creator Studio ฟีเจอร์ใหม่ที่แอดมินเพจไม่ควรพลาด

Posted on21 Dec 2018
หากใครที่กำลังเป็นแอดมินเพจบน Facebook อยู่แล้วล่ะก็ จะต้องคุ้นชินกันดีเลยกับฟีเจอร์ “Insights” ของเพจ เข้าไปเช็คสถิติกันบ่อยเลยก็ว่าได้ใช่มั้ยล่ะครับ

เหตุผล 5 ข้อที่คุณควรมีเว็บไซต์

Posted on06 Dec 2018
หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว และอาจจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่หลายคนเลือกที่จะทำ แต่! คุณรู้ไหมครับว่า...ถึงแม้จะดูยุ่งยาก แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับมานั้นคุ้มค่ายิ่งกว่า!

ปรับตัวอย่างไร? ในยุคที่ Facebook คู่แข่งเยอะ

Posted on29 Nov 2018
ลำดับแรกที่คุณต้องคิดครับ ที่มันขายไม่ดีเพราะอะไร เป็นเพราะเครื่องมือใช่หรือเปล่า หลายคนคาดหวังกับการทำธุรกิจออนไลน์ค่อนข้างมาก หวังว่าขายอะไรก็ได้

6 ไม่! ที่คุณต้องเช็คก่อนโฆษณา Google Ads

Posted on27 Nov 2018
ผมเชื่อว่าทุกสื่อโฆษณามีจุดประสงค์ที่ดีต่อผู้พบเห็นโฆษณา นั่นคือ ต้องการเสนอสินค้าอย่างเป็นมิตร และเป็นประโยชน์กับผู้พบเห็น ซึ่งสื่อโฆษณา Google เองนั้น

Google Ads Policy รู้ไว้…จะได้ไม่พลาด

Posted on22 Nov 2018
เปลี่ยนบรรยากาศมาดูฝั่ง Google กันบ้างครับ ในส่วนของ Google Ads เองก็มีกฎในการซื้อโฆษณาเช่นกัน พูดได้เลยว่าเข้มงวดยิ่งกว่า Facebook หลายเท่าเลยล่ะครับ

1 2 3 13